วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เกี่ยวกับเรา ร้านรับซื้อเพชร ติดต่อร้านรับซื้อเพชร ที่สาขากรุงเทพ และภูเก็ต


สถานที่รับซื้อเครื่องประดับเพชรมือสอง เป็นร้านรับซื้อเพชรในกรุงเทพ  ที่รับซื้อเครื่องประดับอื่นๆที่มีมูลค่า อาทิเช่น รับซื้อ นาฬิกา ทองเค ทองคำขาว เครื่องเงิน นาค แพลตินั่ม เครื่องลายคราม ร้านรับซื้อเพชรที่ได้รับความนิยม  และความไว้วางใจจากลูกค้ามากที่สุด เพราะเปิดกิจการรับซื้อเพชรมือสองมายาวนาน บริการเป็นกันเอง มีผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำแนะนำดีดีเรื่องเพชร และเครื่องประดับอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์กับลูกค้า ทั้งยังได้สาระความรู้เกี่ยวกับเรื่องเพชร เรื่องเครื่องประดับเพชรกลับไปไม่มากก็น้อย  บริการประเมินราคารับซื้อเพชร เช็คราคารับซื้อเพชร


ทางร้านรับซื้อเพชรของเรายังมีบริการรองรับ ให้ลูกค้าได้ติดต่อสอบถามผ่านช่องทางของโซเชียลเน็ตเวิร์คอีกด้วย ทั้งนี้เพื่อความสะดวกของลูกค้าอยู่ต่างจังหวัด ทางไกล  หรือลูกค้าที่ไม่สะดวกกับการมาติดต่อทางด้านหน้าร้านด้วยตัวเอง และสำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกนำสินค้ามีค่าจำนวนมากนำมาที่ร้านด้วยตัวเองนั้น ทางร้านยังมีบริการรับสินค้าถึงที่อีกด้วย แล้วเมื่อสิ้นสุดการพูดคุยซื้อขายสินค้า  ทางร้านรับซื้อเพชรสามารถที่จะจ่ายลูกค้าด้วยเงินสดได้เลยทันที  โดยที่ลูกค้าไม่ต้องรอนานอีกด้วย




รับซื้อเพชร  รับซื้อเครื่องประดับเพชร รับซื้อแหวนเพชร แหวนเพชรตัวเรือนสีทอง แหวนเพชรตัวเรือนสีเงิน แหวนเพชรตัวเรือนแพลตินั่ม  รับซื้อสร้อยเพชร กำไลเพชร จี้เพชร ต่างหูเพชร เพชรร่วง เครื่องประดับฝังเพชรอื่นๆ 


รับซื้อเครื่องเงินแท้ ขันเงิน พานเงิน เข็มขัดเงิน ของเก่า ของมีค่า






รับซื้อนาฬิกามือสอง รับซื้อRolex  Patek Philippe  Omega  Audemars Piguet  Franck Muller  

รับซื้อทองคำ ทองเค  ทอง14K ทอง18K ทอง24K ทองชำรุด ทองขาด ทองคำขาว ทองเมืองนอก  รับซื้อแพลตินั่มPT แบบลวด แบบแท่ง




รับซื้อเครื่องประดับ Cartier  กำไลข้อมือCartier   แหวนCartier




รับซื้อแหวนBvlgari   กำไลBvlgari  จี้Bvlgari  สร้อยคอBvlgari  สร้อยข้อมือBvlgari ต่างหูBvlgari  เครื่องประดับแบรนด์เนม




รับซื้อ Hermes  รับซื้อ กระเป๋า Hermes มือสอง (ไม่รับจำนำ)



ร้านรับซื้อเพชรอยู่ในทำเลที่ใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ บิ๊กซีแจ้งวัฒนะ  อเวนิวแจ้งวัฒนะ โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ  และ BEST WESTERN PLUS Wanda Grand Hotelมีบริการที่จอดรถหน้าร้านรับซื้อเพชร สำหรับลูกค้าที่มาติดต่อซื้อขายเพชร 

โทรสอบถามข้อมูลจะขายเพชร ที่สาขากรุงเทพ และภูเก็ต ได้ที่  Tel : 081-2747506  Line : rolex99 หรือ Tel : 082-4474499

facebook: https://www.facebook.com/BuyingDiamondJewelry/

เยี่ยมชมร้านรับซื้อเพชร  ดูสาระน่ารู้เรื่องเพชรต่อได้ที่ 


หรือสแกน QR CODE




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น